ĐÀN ÔNG HƠN NHAU Ở… MẢNH VỢ :)

 

    ĐÀN ÔNG HƠN NHAU Ở… MẢNH VỢ 🙂  

 

   Chuyện là chiều nay khi nghe gái điện thoại báo bị tông xe, mình tức tốc đến ngay nơi xảy ra sự việc, tìm hiểu sơ tình hình để có thể đưa ra phương án giải quyết hợp tình, lý nhất nhưng dù mình đã giở hết khả năng thương thuyết, đối phương vẫn tỏ vẻ  “trơ gan cùng tuế nguyệt “, phớt luôn sự đồng tình của đa số người chứng kiến dành cho… team của mình.

 

    May thay, đúng lúc mình bắt đầu cảm thấy không còn đủ nhẫn nại thì… người ấy xuất hiện, bằng con mắt tinh tường của một người vợ, chị nhận ra ngay điều gây nên thế bất lợi cho chồng  nếu làm căng chuyện. Một cách vui vẻ,  chị liền đồng ý đề xuất của mình sau khi quay sang nói với đấng phu quân “Anh đừng nói gì nữa, anh đang có hơi men và như thế là anh thua rồi! ”

 

      Khoảnh khắc ấy, mình chợt nhận ra không chỉ phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng mà đàn ông cũng hơn nhau ở…mảnh vợ 🙂cả nhà ạ!

 

                                                                                                      HTGT(17/12/17)

 

                                                                                                           

 

Bình luận về bài viết này